Chính sách bảo hành và đổi trả

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

 

1. Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Tháng 1 Tháng 2 – 24 Tháng thứ 25
– 01 đổi 01 (cùng mẫu, cùng màu, cùng tính chất…).

– Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

– Trường hợp trả hàng và không đồng ý đổi sản phẩm cùng mẫu hoặc cùng nhóm hàng (Công ty sẽ thu lại với giá trị bằng 70% giá rị ghi trên hóa đơn bán hàng).(Hai bên tiến hàng quyết toán giá trị chênh lệch khi đổi trả khác giá trị).

– Sửa chữa bảo hành miễn phí tại Ismartstore hoặc:

– Nếu Khách hàng muốn đổi hàng hóa khác ở giai đoạn này. Giá trị thu vào được tính theo công thức sau: giá trị còn lại = giá bán tại thời điểm thu – (trừ) giá trị hao mòn theo thời gian sử dụng.

– Nếu khách hàng muốn trả hàng và không đổi sang sản phẩm khác. Giá trị thu vào được tính theo công thức sau: Giá trị còn lại = 70%* (giá bán tại thời điểm thu – (trừ) giá trị hao mòn) theo thời gian đã sử dụng.

(Tính khấu hao theo phương pháp đường thẳng, tính từ thời điểm mua đến thời điểm đổi/trả, tổng thời gian khấu hao bằng tổng thời gian bảo hành).

 

 

– Sửa chữa tính phí (chi phí linh kiện và công sửa chữa được báo trước và chỉ thực hiện khi Khách hàng đã đồng ý).

 

2. Sản phẩm không lỗi (Do Khách hàng chủ quan đề nghị)
Ngày 01 – 07 Ngày 08 – 30 Sau 30 ngày
– Được đổi sản phẩm khác, khác loại có giá trị cao hơn và thanh toán chênh lệchGiá trị thu lại để bù trừ bằng 90% giá trị trên hóa đơn.

Trả hàng hóa: thu lại với giá trị thu lại bằng 50% giá trị trên hóa đơn.

_ Chi phí tháo lắp: 500.000/ Vụ việc.

(Điều kiện: sản phẩm không phát sinh lỗi do người dùng)

– Đổi hàng hóa khác: áp dụng chính sách đổi hàng có giá trị cao hơn và thanh toán chênh lệch. Giá trị thu lại để bù trừ bằng 70% giá trị trên hóa đơn.

– Trả hàng hóa: thu lại với giá trị thu lại bằng 50% giá trị trên hóa đơn.

_ Chi phí tháo lắp: 500.000/ Vụ việc.

(Điều kiện: sản phẩm không phát sinh lỗi do người dùng)

– Đổi hàng hóa khác: áp dụng chính sách đổi hàng có giá trị cao hơn và thanh toán chênh lệch. Giá trị thu vào được tính theo công thức sau: Giá trị còn lại = 70%* (giá bán tại thời điểm thu – (trừ) giá trị hao mòn) theo thời gian đã sử dụng.

– Trả hàng hóa: không áp dụng.

3. Sản phẩm lỗi do người dùng
·       Sản phẩm không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, màn hình/thân bị trầy xước do lực ngoài tác động, các bộ phận bên trong bị tác động tháo mở.

·       Tem niêm phong các bộ phận bên trong bị tháo/rách.

·       Sản phẩm bị vô nước, Pin bị chảy do kém chất lượng hoặc để quá lâu…

Các trường hợp này sẽ không được áp dụng chính sách đổi/trả/bảo hành. Các chi phí như thay linh kiện, sửa chữa… Khách hàng sẽ trả theo thực tế phát sinh.

Ghi chú:

  • Thông tin bảo hành chi tiết cho từng sản phẩm đều được niêm yết trên hệ thống website, trên biên bản bán hàng và lắp đặt.
  • Các vụ việc phát sinh trong thời gian bảo hành, đều được hỗ trợ không tính phí. Các trường hợp hỗ trợ tận nơi ngoài bảo hành, phí dịch vụ là 300.000/vụ việc.
  • Các trường hợp đổi trả hàng qua hình thức gửi cho bên thứ 3 vận chuyển, chi phí bên gửi chịu hoặc theo thoả thuận tại thời điểm phát sinh.

ISMARTSTORE chuyên cung cấp các giải pháp kiểm soát vân tay, chấm công bằng vân tay cho văn phòng, căn hộ dịch vụ, khu trọ, cổng sắt gia đình. Khách hàng là người quyết định về chi phí phù hợp với nhu cầu quản lý và sử dụng, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ đưa ra các đề xuất phù hợp và kinh tế nhất.

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối hàng chính hãng của XPOWER, Philips, Kaadas; giá cả hợp lý, tính cạnh tranh cao và luôn đảm bảo dịch vụ trước và sau bán hàng.

#ismartstore.vn